Trung tâm trợ giúp

1. NVS bán những gì? NVS cung cấp cả Thực phẩm tươi sống và Thực phẩm sơ chế sẵn "Mở ra là nấu".
Với các thực phẩm "mở ra là nấu", NVS đã chuẩn bị sẵn hàng trăm món ăn khác nhau theo mùa đã được chuẩn bị sẵn. Quý khách hàng về nhà không cần phải rửa hay sơ chế gì thêm, chỉ việc cho vào nồi và nấu theo hướng dẫn. Chỉ 5 phút có ngay bữa cơm ngon. Thực phẩm sơ chế được sử dụng từ nguyên liệu hoàn toàn tươi mới trong ngày, cùng bộ gia vị sốt ướp, cốt canh xương hầm,... được làm mới mỗi ngày bởi đầu bếp từ khách sạn 5 sao.
Bên cạnh đó NVS cung cấp các loại thực phẩm tươi sống để phục vụ nhu cầu của quý khách như sau:
- Các loại thực phẩm tươi sống như thịt lợn tươi, thịt bò tươi, hải sản, trứng, rau, củ, quả…
- Các loại thực phẩm đông lạnh như cá biển, mực lá, tôm sú, bề bề... hoặc thực phẩm được đóng gói sẵn (cafe, nước giải khát, trà, miến, gạo, bánh đa nem, kẹo, bánh mì, bột…)
- Còn nhiều sản phẩm khác bạn có thể trao đổi trực tiếp với NVS để nhân viên giúp bạn mua đồ cho gia đình như: kem đánh răng, nước rửa bát, màng bọc thực phẩm, bánh xà phòng…
2. NVS có cung cấp thực phẩm tươi sống trên toàn quốc đúng không?
NVS hiện đang phục vụ giao hàng thực phẩm tươi sống tại khu vực Đà Lạt và Hồ Chí Minh và sẽ tiếp tục triển khai ở các khu vực khác trong thời gian sắp tới.
3. Thời gian giao hàng của NVS đối với thực phẩm tươi sống là bao lâu?
Đơn hàng đặt trong khoảng từ 8h đến 18h: được giao trong ngày hôm sau . Quý khách có thể hẹn nhận hàng theo giờ thuận tiện như: giao vào giờ hành chính; giao vào giờ nghỉ trưa …
4. Tôi có thể thêm/bớt sản phẩm sau khi đã đặt hàng thành công không?
Quý khách có thể chủ động trao đổi để điều chỉnh giảm bớt hoặc tăng thêm sản phẩm theo mong muốn khi nhân viên NVS liên hệ xác nhận đơn hàng. (Trước khi hóa đơn thanh toán được gửi tới quý khách).
5. NVS có thể giúp tôi sơ chế?
NVS cung cấp dịch vụ Thực phẩm Sơ chế sẵn "Mở ra là nấu". Do vậy, quý khách hoàn toàn có thể đặt mua các món ăn được sơ chế, tẩm ướp theo yêu cầu từ nguyên liệu tươi mới trong ngày mà không mất thêm bất kỳ khoản chi phí nào.
6. Tôi có được nhân viên hỗ trợ 1:1 không?
Nhân viên NVS sẵn sàng gửi hình ảnh hàng hóa ngay thời điểm bạn kết nối với NVS thông qua app, fanpage hoặc zalo, đảm bảo rằng trải nghiệm đi chợ online của bạn được diễn ra thông suốt: bạn có thể chọn khay thịt này, phần trái cây này hoặc túi rau tươi ngon theo ý.
7. Chính sách thanh toán
Hiện nay NVS có 2 hình thức thanh toán là:
-
Thanh toán khi nhận hàng (COD).
-
Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản Nội dung: SĐT đặt hàng
8. Tôi có được kiểm tra sản phẩm ngay lúc nhận hàng không?
Quý khách có thể kiểm tra sản phẩm ngay tại thời điểm nhận hàng. NVS cam kết bảo hành 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền khi sản phẩm không đạt yêu cầu. Điều kiện bảo hành:
-
Yêu cầu bảo hành trong ngày.
-
Yêu cầu qua tổng đài 0947051779,
-
Fanpage NVS
-
Hoặc qua website/app nvs.asia
9. Tôi muốn hủy đơn hàng đã đặt thì làm sao?
Quý khách có thể yêu cầu hủy đơn hàng khi nhân viên liên hệ xác nhận đơn hàng hoặc hủy đơn thông qua app NVS.asia, hàng thực phẩm tươi sống sẽ dễ hư hỏng nếu vận chuyển nhiều lần, kính mong quý khách cân nhắc trước khi đặt hàng!
10. Tôi có thể đổi địa chỉ giao hàng NVS không?
Trước khi đơn hàng được gửi đi, quý khách có thể thay đổi được địa chỉ và có thể trao đổi trực tiếp khi nhân viên NVS liên hệ xác nhận đơn hàng.
11. Khi cần tôi liên hệ NVS như thế nào?
- Gọi hotline/zalo: 0947051779 từ 08h sáng đến 18h chiều hàng ngày.
- Chat/gọi trên website/ứng dụng NVS.asia
- Trực tiếp tại các trạm dịch vụ của NVS